Wednesday, September 16, 2015

கள்ளச்சியை தேவதாசியாக மாற்றிய சேதுபதி மன்னர்


கள்ளச்சிகளை  தேவதாசியாக மாற்றிய  விசய ரகுநாத சேதுபதி:


விஜய ரகுநாத சேதுபதி காலத்தில் கள்ளர்கள்  ராஜாவின் இரண்டாயிரம் காளை மாடுகளை திருடி சென்றுவிட்டனர்.இதனால் கோவம் அடைந்த ராஜா சிவகங்கை மற்றும் ராமனாதபுரத்தில்  ஐந்து இடங்களில் கோட்டைகளை எழுப்பினார்.  பின்னர் அந்த நாட்டு முக்கிய கள்ளர்களை அழைத்து  அதிகமானவர்களை கொன்றும் -மீதம் உள்ளவர்களுக்கு அவரது அரசு முத்திரை பதித்து விடுதலை செய்து விட்டார்.


அதிக அளவில் கள்ளர் இன பெண்களை ராமநாதபுரம் அரண்மனைக்கு கொண்டுவந்து அவர்கள் மீது ராமநாதபுர அரசு முத்திரை பதித்து அவர்களை தேவதாசிகளாகவும் ,நாட்டிய பெண்களாகவும் ,கோவில் வேலை செய்யும் அடிமைகளாகவும் மாற்றினார். ராமநாதபுரம் கோவிலில் இருக்கும் பெண்கள் கள்ளர் குல பெண்களின் வாரிசுகள் என்று குறிப்பு உள்ளது.




கள்ளர் குல பெண்களின் படம் ராமநாதபுரம் அரண்மனையில் உள்ள படம்





கள்ளர் குல தேவதாசிகளின் படம்





கள்ளர் குல அடிமை பெண்களின் படம்



முக்குலம் என்று கூறிகொள்ளும் இவர்கள் தான் தன் சொந்த குலத்தின் பெண்களையே  தேவதாசிகளாகவும் -கோவில் அடிமைகளாகவும் மாற்றி கொடுமை படுத்தி உள்ளனர்.மறவர் -கள்ளர் உறவு அதிகாரம் கைபற்ற மட்டுமே என்பதும் இந்த நிகழ்வு உணர்த்துகிறது.

 

49 comments:

  1. பெண்களை அடிமைகளாக தேவதாசிகளாக கொடுமை படுத்தியவர்கள் எப்படி சோழர்கள் ஆவர். சுத்தமான சோழர்கள் வெள்ளாளர்கள் இதை முக்குல நண்பர்கள் புரிந்துக்கொள்வது நல்லது.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஒரிசினல் ஐ டி ல பேசுடா..பொட்ட முரளி பள்ளி தேவிடியா பயலே..

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete

    3. புதுக்கோட்டை மன்னர்
      ரகுநாதராய தொண்டைமானை
      இராமநாதபுரத்திற்குச் சேது மன்னர் வரவழைத்து அவர்களுக்கு மிக உயர்ந்த இராணுவப் பதவிகளை வழங்கி இருந்தார் என, இராமநாதபுரம் மேனுவலில் வரையப் பெற்றுள்ளது. இந்த இரு சகோதரர்களது தங்கையான காதலி நாச்சியார் என்பவரும் சிறந்த வீராங்கனையாக விளங்கியதால் அவரை மன்னர் தமது பட்ட மகிஷியாக ஏற்றுக்கொண்டார். மன்னரைப் போன்று இந்தப் பெண்மணியும் ஆன்மீகப் பணிகளில் மிகவும் அக்கறை காட்டி வந்தாம்

      காதலி நாச்சியார் கள்ளர் இனம்

      வெள்ளாளர்கள் வீர வரலாறு ஓன்றும் இல்லை, 12ஆம் நூற்றாண்டுக் பிறகு யாருக்கும் வீர வரலாறு ஓன்றும் இல்லை, அது முக்குலத்தோர்க்கு மட்டுமே உள்ளது

      கள்வெட்டு ஆதாரம் :

      தமிழ்நாடு அரசு தொல்லியல் துறை வெளியிட்டுள்ள "காஞ்சிபுரம் மாவட்டக் கல்வெட்டுகள்" என்ற நூலில் உள்ள கல்வெட்டு தொடர் எண் : 01/1999, கிழ் கண்ட பெயரை குறிப்பிடுகிறது. இக் கல்வெட்டின் காலம் கி.பி. 8-9 ஆம் நூற்றாண்டு ஆகும் :-

      "கொங்கரையர் கள்ளப் பெருமானார் தேவியார் கொங்கச்சியார்"

      "கலிக்கம்பசேரி பள்ளி கொங்கரையன் சிவக்கொழுந்துக் கண்ணப்பன்"

      கொங்கரையர் பட்டம் கள்ளர்களுக்கு மட்டும் தான் இருக்கிறத மேலும் அதில் உள்ள பள்ளி என்பது இடத்தை குறிக்கும் சாதியை அல்ல.
      &&&& &&&&&&& &&&&

      இடம் : தருமபுரி
      ஊர் : மூக்கனூர்
      தொடர் எண் : 115/1974
      வரலாறு ஆண்டு : 10ஆம், 11ம் நூற்றாண்டு

      ஸ்ரீ கள்ள சோழன் ராஜநன்

      Delete
    4. வணக்கம், நான் உடையார் குடியை சேர்ந்தவன்.
      நாம் அனைவரும் அடிமைகளே. நான் பெரியவனா நீ பெரியவனா என்று சண்டைபோட்டு கடந்த 800 ஆண்டுகாலமாக தெலுங்கு நாயிடுகளிடம் அடிமைகளாக வாழ்ந்தோம். இன்றும் திராவிடம் என்ற பெயரில் ( தட்சணாமூர்த்தி- என்ற கருணாநிதி தி.மு.க இவன் தெலுங்கு பொட்டுக்கட்டிய குடியை சேர்ந்தவன், வை.கோபால் சாமி நாயுடு(வை.கோ), விஜயராஜா நாயுடு ( விஜயகாந்த்)
      மற்றும் அண்ணாதுரை ( தெலுங்கு முதலி ) என்று வரிசையாக நாம் தெலுங்கர்களிடமே அடிமையாய் உள்ளோம் .
      தயவு செய்து இதைப்பற்றி சிந்திக்கவும்.

      Delete
  2. கள்ளர்களின் உண்மையை அறிந்து கொண்டேன். மிக்க நன்றி தோழரே

    இதே இடத்தில் இன்னொன்றை சொல்லிக்கொள்ள விரும்புகிறேன் சாதி ஒழிய வேண்டும் சமத்துவம் பிறக்க வேண்டும் ஒடுக்கப்பட்டவர்கள் கை ஒங்க வேண்டும் ஆதிக்க சாதிகள் வீழட்டும் உழைக்கும் கைகள் ஓங்கட்டும்.

    தெற்கே கள்ளர்கள், மேற்கே கொங்கு வெள்ளாளர்கள் வடக்கே வன்னியர்கள் இவர்களின் சாதி வெறி என்று ஒழியுதோ அன்றே இந்த தமிழகம் ஒளிரும்.

    ReplyDelete
  3. என்னைக்குமே நாடாருக்கு அடிமைகங்க கள்ளர் (திருடர்கள்).

    ReplyDelete
    Replies
    1. சாணான் ஒனக்கு முக்குலத்தோர் அடிமையா நீங்கள் எப்படி அடிமையாக திருவாங்கூரில் இருந்த விசயமே தெரியாதா அய்யோ பாவம்

      Delete
    2. டேய் நாயக்கனுகன் சுன்னிய ஊம்பி பொழச்ச தாயோலி கள்ளக்கூதிப் புண்டைகளா??? வாய மூடி பேசுடா வந்தேன் ஒரே வெட்டு தான் பேப்புண்ட மவனே யார் சாதிய பேசுரோம்னு தெரிஞ்சு பேசுடா தேவிடியாப்புண்ட சாதிக்கு பொறந்த புண்ட மவனே...

      Delete
    3. மொலைக்கு வரி கட்டுன
      தீட்டு சாதி சான புண்டை கள்ளன் பீய
      திண்ணு வாழுற ஈன சாதி
      புண்டை உன் சாதி எங்களுக்கு தான்டா அடிமை மொலை வரி கட்டுன
      தீட்டு சாதி பயலே

      Delete
  4. இவனுங்க தென்பாண்டி திருடனுங்க இல்ல தமிழ்நாட்டு திருடர்கள் என்று பெயர் சூட்டுங்கள்.

    ReplyDelete
  5. ஏன்பா ராசா எந்த ஆதரத்தில் இப்படி புலுகுற

    ReplyDelete
  6. ஏன்பா ராசா எந்த ஆதரத்தில் இப்படி புலுகுற

    ReplyDelete
  7. அந்த படத்தில் உள்ளது நாடார் என்ற சானார்,பள்ளர்,பறையர் இன பெண்களே

    ReplyDelete
    Replies
    1. டேய் தேவிடியா பயலே

      தேவர்னு சொன்னாலே பார்பனுக்கு தேவடியா தொழில் பாத்தவங்கனுதான் அர்த்தம். ஏன பார்பனன் தான் தேவர் வார்த்தை கொண்டு வந்தான்.

      அது போக உன் ஜாதி பயக எல்லாம் பணம் பதவிக்காக வடுகனுக்கு கூட்டி குடுத்து பாளையத்துல ஆட்சி ஆண்டுட்டு பெரிய புலித்தி மாரி பேசுற கன்டார ஓலி மவனே

      Delete
    2. தேவிடியா பயலுக்கு பொறந்த தேவிடியா பயலே.


      திருவிதாங்கூர்ல அடிமை ஜாதில மறவனும் உண்டு. நீ அவனுக்கு அடங்கி அடிமையா இருந்துட்ட. அடங்காம அவன எதுத்து போரடி வெற்றி பெற்று உனக்கும் விடுதலை வாங்கி குடுத்தவம்ல நன்றி மறந்த தேவடியா பயலே

      Delete
    3. கள்ளச்சி அந்த காலத்தில் அணுபவித்த கொடுமைகள் கள்ளச்சி பார்ப்பான் சுண்ணிய ஊம்பி பிழச்சு சோறு நிக்கிற கூட்டம் , கள்ளச்சியாய் பிறந்த பெண்கள் முலையை காமித்தே நடக்க வேண்டும் அப்படி முலையை மறைத்து நடந்தால் அதே இடத்தில் சேவை உருவி நிர்வாணமாக படுக்க வைத்து ஒப்பார்கள் கள்ளச்சி பாவம் பார்ப்பாணிடம் ஊம்பும் போது கூட வாந்தி வந்தாலும் எடுக்க கூடாது அப்படி எடுத்தால் பார்ப்பான் குண்டியில் மட்டுமே ஓப்பான் கள்ளச்சி பெண்ணுறுப்பு தீட்டு அதிகம் என்பதால் இவ்வளவு கள்ளச்சி பாவம்

      Delete
  8. அந்த படத்தில் உள்ளது நாடார் என்ற சானார்,பள்ளர்,பறையர் இன பெண்களே

    ReplyDelete
    Replies
    1. moodittu po unnala nirupikka mudiyuma?

      Delete
    2. டேய் நாதாரி பயலே தமிழ் நாட்ல தேவர்னு சொன்ன அவன் பார்பனுக்கு பொறந்த தேவிடியா பயகனு அர்த்தம். ஆன அது கூட தெரியாம ஊம்புறிங்கலடா

      Delete
    3. முதல்ல அதுல உன் குடும்ப பெண்கள் இருக்கனு பாரு சுன்னி

      Delete
  9. :

    800 வருடங்களாக நாயக்கர்களுக்கும் மற்றும் வெள்ளையர்களுக்கும் கட்டுப்பட்டு அடிமையாக வாழ்ந்தா வன்னியர்கள், நாடன் கவுண்டன் பள்ளன் பறையன் மன்னர் பரம்பரையா மற்றும் சத்திரியனா? இங்கு முக்குலத்தோர் மட்டுமே மன்னர் இனம் என்று சொல்வதற்கு ஏற்றார் போல் வாழ்ந்த இனம், (சேர சோழ பாண்டிய பல்லவ அரசுகள் வேண்டுமானால் முக்குலத்தோர் வீரத்தை கண்டு இவர்கள் தங்கள் வாரிசுகள் என்று உரிமை கூறலாம்) மேலும் முக்குலத்தோர் விஜயநகர பிரதிநிதிகள் என்றால் இவர்கள் மற்ற மாநிலத்திலோ மற்ற நாட்டிலோ (இலங்கையை தவிர) கூட இல்லை ஆனால் மற்ற சாதியினர்க்கு ஆந்திர கர்நாடகவில் உள்ளது. முக்குலத்தோர்க்கு தாய் மொழியாக தமிழை தவிர வேறு தாய் மொழி இல்லை.

    கி.பி. 14 ஆம் நூற்றாண்டில் மதுரையை கைப்பற்றிய துலுக்கர்களுக்கு எதிராக (கி.பி.1311) பாண்டிய மன்னன் சுந்தரபாண்டியன் அவன் மாமன் தஞ்சையை ஆண்ட விக்கிரம பாண்டியன் அவனுக்கு துணையாக சாமந்த நாராயணத் தொண்டைமான்(கள்ளர் குல), வரகுண ராமன் சிந்தாமணி காத்தப்ப பூழித்தேவர் மற்றும் நாகமலையில் கள்ளர்களின் தாக்குதல் ( மதுரை மீனாட்சியம்மன் கோயில் 100 வருடம் பூட்டியிருந்தாலும் கோவிலுக்கு எந்த பாதகமும் ஏற்படாமல் இருக்க காரணம் அதை பாதுகாத்த முக்குலத்து வீரர்களே )

    கி.பி.15 ஆம் நூற்றாண்டில் அந்த துலுக்கர்களை முழுவதும் அழித்து ஒழித்த விஜயநகர மன்னர் கம்பண உடையாருடன் சேர்ந்து வடக்காத்தான் பூலித்தேவர், 10 நாட்டு தன்னரசு கள்ளர்களும்.

    கி.பி.16 ஆம் நூற்றாண்டில் கி.பி 1557 ல் சந்திரசேகர பாண்டியனை வென்று தமிழகத்தை அடிமையாக்க நினைத்த விஜயநகர அரசை எதிர்த்து கலகம் செய்த உடையான் சேதுபதி என்ற சடையக்கத் தேவர் மற்றும் 1544 ஆம் ஆண்டில் விஜநகர மேலாதிக்கத்தை எதிர்த்து திருவனந்தபுரம் அரசர்கள்,திருவாடானை பாண்டியர்கள்(அஞ்சுக்கொத்து மறவர்கள்), போகலூரை சார்ந்த ஜெயதுங்க தேவர்(சேதுபதி) கலகக்கொடி உயர்த்தினர் மற்றும் கள்ள நாட்டு அம்பலகாரர்கள். இதனால் 72 பாளையங்கள் பிரிக்கப்பட்டது அதில் பெரும்பாலானவை முக்குலத்தோர் மற்றும் நாயக்கர்கள் , இதனால் விஜயநகர ஆட்சி முடிவுற்றது.

    கி.பி.17 ஆம் நூற்றண்டில் நாயக்க அரசர், சேதுபதியை ஒடுக்கும் பொருட்டு போர்ச்சுகீசியருடன் 1639 ஆகŠட் 13 அன்று ஒரு உடன்படிக்கை செய்து கொண்டார். தமிழகம் முழுவதும் ஆள நினைத்த நாயக்கர்களுக்கு சிம்ம சொப்பனமாகவும் அவர்களை வென்றவரான கிழவன் சேதுபதி, அவரது தளபதி இரகுநாதராய தொண்டைமான் (புதுக்கோட்டையை தோற்றுவித்தவன்). மதத்தின் பேரால் போர்தூகீசியர்கள் தமிழர்களின் வாழ்வில் ஊடுருவதை வன்மையாக தடுத்து நிறுத்தியவர் இராமனாதபுர மன்னர் கிழவன் சேதுபதி. அதுமட்டுமல்ல நாயக்கர்களை அதிகாரத்தை மதுரை நகரத்துடன் தடுத்தவந்ததும் சேதுபதிகளே. மதுரையை முற்றுகையிட வந்த கன்னடர்களை மைசூர் வரை விரட்டியடித்த புகழ் பெற்ற மூக்கறுப்பு போர் நிகழ்தியவர் கிழவன் சேதுபதி, மூக்கறுப்பு போரின் வெற்றிக்கு முழுக்கரணமானவர் தளபதி வயிரவன் சேர்வை அவர்கள். தமிழர் மானத்தைக் காத்தவர்கள் மதுரை வாழ் கள்ளர்கள், அகம்படியர்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. நன்றி தலைவா

      Delete
    2. தமிழ் நாட்ல தேவர்னு சொன்ன அவன் பார்பனுக்கு பொறந்த தேவிடியா பயகனு அர்த்தம்.


      அதுலையும் கூட்டி குடுத்து ஊருக்குள்ள திருட வந்தவங்கதானல நீங்க பொட்ட நாயிகா

      Delete
    3. சேதுபதி மன்னனுக்கு பதவி கொடுத்ததே நாயக்கர்கல் தான்

      Delete
  10. கி.பி.18 ஆம் நூற்றாண்டில் வெள்ளையர்களுக்கு எதிராக ரிபெல் முத்துராமலிங்க சேதுபதி, காத்தப்பப் பூலித்தேவர், வாண்டாயத் தேவன், தன்னரசு கள்ளர் நாட்டு தேவர்கள்,

    கி.பி.19 ஆம் நூற்றாண்டில் முத்துவடுகநாத தேவர், வீர மங்கை வேலு நாச்சியார், மருது பாண்டியர்கள், பாகநேரிநாடு வாளுக்கு வேலி அம்பலம், கள்ளர் நாடு அம்பலகாரர்கள் , கருப்பசேர்வை, சின்ன மருது மகன் துரைச்சாமி . (அதுக்காக கிடைத்த பரிசு குற்ற பரம்பரை சட்டம் )

    கி.பி.20 ஆம் நூற்றாண்டில்,இராமசாமி ஒன்றியார், இராமு தேவர் மற்றும் ஜானகி தேவர் ( நேதாஜி தேசிய படை) வெள்ளையனால் வாய்பூட்டு சட்டம் போட்டு அடக்க நினைத்த முத்துராமலிங்க தேவர் மற்றும் மூக்கையா தேவர். வாட்டாகுடி இரணியன் இன்னும் பல நூறு பேர்கள் , இவர்கள் யாருக்கும் அடங்காமல் வீரத்தோடு வாழ்ந்தவர்கள்.

    இன்றும் சோழ மற்றும் பல்லவர்களுடைய முறையான நாடு அதில் கோட்டம், ஊர் நாடு, கரை, கிளை என்று வைத்து வாழும் ஒரே இனம் முக்குலத்தோர் மட்டுமே, எங்கும் ஓரு சத்திரியனும் யாருக்கும் அடங்கி வாழ்வானா?

    இந்த 800 வருடங்களாக மற்ற சாதியினர் எல்லோரும் எங்க இருந்திங்க, அய்யோ பாவம்;

    எங்களுடைய ஓரு சாரார் ஆநிரை கவரும் கள்ளனா இருந்த எங்க வரலாற்றையே களவாட பார்க்கிறார்கள்.

    கள்வெட்டுகளில் மன்னர்கள் பெயர்களுக்கு முன் உள்ள கள்ள, கள்வர் என்ற உயர்ந்த சொல்லுக்கு நீங்கள் வேற அர்த்தம் சொன்னாலும் இங்கள் இன பெருமை மாறாது.

    முதற் குலோத்துங்க சோழனுடைய தளபதி கருணாகரத் தொண்டைமானின் குலமாகிய வன்னியர் பெருமையை பற்றி கம்பர் பாடியது இந்நூல் சிலையெழுபது. இவர்கள் கருணாகரத் தொண்டைமான் (இவன் பல்லவன்) முதலாம் குலோத்துங்க சோழரின் (இவன் சாளுக்கியன் ) படைத்தளபதி வன்னியர் குலம் என்று சொல்கிறார்கள் அனால் அரசனும் வன்னியரா எப்படி?, வன்னிய புகழ்பாடும் சிலையெழுபது ஏன் மன்னனை விட்டு தளபதியை புகழ்கிறார், பல்லவர் வன்னியர் குலம் என்றால் சோழ சேர பாண்டிய மன்னர்கள் எப்படி வன்னியர்கள் ஆவர்.

    வன்னியர் குலம் என்பது வன்னியரா? ஆமாம் அப்போ பள்ளி, படையாச்சி அதுவும் தான், அப்போ சூர்ய, சந்திர, அக்கினி, ருத்ர, இந்திர, வன்னிய குலமா? ஆமாம் எல்லாம் வன்னியர்களுக்கு உள்ளது மற்ற சாதியினர்க்கு உள்ள வன்னியர் பட்டம்? அதுவும் எங்களுக்கு உள்ளதுதான் அது திருடப்பட்டது
    அப்ப சோழ, சேர, பாண்டிய, பல்லவ எல்லாரும்? அதுவும் நாங்கள் தான் , நீங்கள் கடந்த 800 வருடங்களாக எங்க இருந்திங்க, அது வந்து அது வந்து முக்குலத்தோர் ஜமீன்களை யும் பட்டங்களையும் எப்படி திருடுவதுனு இருந்தோம்.

    அது சரி வன்னியன் உங்களுக்கு 100 அல்லது 150 பட்டம் இருக்கலாம் ஆனால் முக்குலத்தோர்க்கு 2000 பட்டம் உள்ளது அது வன்னியர் களிடம் இருந்து திருடியதாக சொல்லுறிங்க ஆனால 80 % வன்னியர்களுக்கு பட்டமே இல்லையே, அதுவதான் முக்குலத்தோர் திருடினார்களா? டேய் உங்கள் அக்கப்போருக்கு அளவேயில்லையா, நீங்கள் என்னதான் முக்கினாலும் வன்னியர் ராசாவா ஆகமுடியாது.

    Hindu Castes and sects, 1896, Jogendra Nath Bhattacharya;
    ஹிந்து சாதிகளும் பிரிவுகளும் என்ற நூலிலும் மிலிட்டரி, அதாவது போற்குடிகள் என்ற பிரிவில் பள்ளிகள் இல்லை. மாறாக விவசாய கூலிகளாக சேர்க்கப்பட்டுள்ளனர். இதில் போற்குடிகள் முக்குலத்தோர் மட்டுமே . வன்னியர் 1871 ல் புள்ளிவிவர கணக்கெடுக்கும் போது, தங்களை சத்திரியர் என்று வகைப்படுத்த கெஞ்சி-மன்றாடி கோரிக்கை வைத்தனர். ஓட்டுக்காக இது தரப்பட்டது இது மட்டுமா BC லிருந்து MBC கெஞ்சி-மன்றாடி வாங்கியது.

    இங்கு வன்னி-வன்னியன், மள்ளர் -மல்லர், மறவர் - கள்ளர் என்ற சொல் தமிழ் இலக்கியங்களில் மன்னரை மட்டும் குறிக்கும் அதனால் நான் தான் மாமன்னன் என்றால் கி.பி. 11 ஆம் நூற்றாண்டு பிறகு உங்கள் வீர வரலாறு என்ன.

    வன்னியர்கள் இப்போது சொல்ல வரலாறு இல்லை அதான் வாரிசுகள் இல்லாத மறவர் கள்ளர் ஜமீன்களை தங்களுடைய திருட்டு வரலாறு க்கு சேர்த்துக் கொண்டு மேலும் கள்ளர் பட்டங்களான வன்னியர், கொங்கரையர், வல்லவரையன், தொண்டைமான் மற்றும் மறவர் பட்டங்களான வன்னியனார் (வன்னி கொத்து மறவர் ) தங்களுடையது என்று கூறுவது மிகவும் கேவலமாக இருக்கிறது.

    ReplyDelete
    Replies
    1. யப்பா...சாமி...பிச்சாவரம் ஜமீன்.னு ஒன்று இருக்கு... சோழரோட உண்மையான பரம்பரை...பிறகு உடையார் பாளைய ஜமீன்ப்பற்றி தெரிந்துக்கொண்டு வா... முக்குலத்தை குறைத்து பேசல. . அதற்காகலாம் வரலாற திரிக்க கூடாது. சங்ககால சுரமும் சுரம் சார்ந்த நிலத்தின் நிரையும் நிரை கவர்தலும்னு எல்லா வரலாறும் இருக்கு.. முக்குலத்தோர் பாண்டிய மன்னர்களின் படைவீரர்கள், பிறகு மதுரை நாயக்க மன்னர்களின் படைவீரர்களாக இருந்து பின் அவர்கள் வலிமை குன்றியதும் தனிகுழுவாக சேதுபதிகளாக ஆட்சி செய்தீர்கள். அதுவும் 200ஆண்டுகள்தான்.. அதற்குள் கிழக்கிந்தியக் கம்பேனி வந்துவிட்டது 1870களில்

      Delete
  11. முக்குலத்தோரை சேர்ந்த மக்கள் என்றுமே வன்னியர் ஜமீன்கள் கீழே இருந்ததில்லை இவர்கள் விஜயநகர நாயக்கர் மன்னர்கள் கீழே மட்டுமே சில இடங்களில் இருந்திருக்கிறார்கள்.

    வ.சூரக்குடி (வன்னிய சூரைக்குடி (அ) வளநாடு சூரக்குடி) யில் வாழும் வன்னியர் பட்டம் தாங்கிய கள்ளர் இனத்து வழி வந்த பாளையத்தை அவர்களும் வன்னியர் சாதி என்று கூறும் கேவலமான செயல், மேலும் மறவர் ஜமீன்களான தலைவன் கோட்டை, ஏழாயிரம் பண்ணை, சிவகிரி ஜமீன்கள் தங்களது என்று முக்குலத்தோர் ஜமீன்களை திருடுவது.

    சிவகிரி ஜமீன் வாரிசு நான் மறவர் என்று அவர் சொல்லிய பிறகும் அதற்கு ஓரு கதை சொல்வது

    மதுரையில் முஸ்லிம்கள் மீனாட்சி கோயிலை 100 ஆண்டுகள் மூடி மக்களை சொல்லாதுயராக்கிய நேரத்தில் முக்குலத்தோர்க்கு ஆதரவாக வந்த நாயக்கர்களை எதிர்த்த சம்புவராயன் வழி வந்தவர்கள்தான் இந்த வன்னியர்கள், பின்பு நாயக்கர்களுக்கு கட்டுப்பட்டு அடிமையாக வாழ்ந்தார்கள் . அதே நாயக்கர்கள் முக்குலத்தோரை அடிமையாக்க நினைக்கும் போது எதிர்த்து தனியரசாக செயல்ப்பட்ட னர் என்பது வரலாறு.

    மேலும் வன்னியர்கள் சொல்லும் கதைக்கு ஒரு உதாரணம்

    // தமிழ்நாடு அரசு தொல்லியல் துறை வெளியிட்டுள்ள "காஞ்சிபுரம் மாவட்டக் கல்வெட்டுகள்" என்ற நூலில் உள்ள கல்வெட்டு தொடர் எண் : 01/1999, கிழ் கண்ட பெயரை குறிப்பிடுகிறது. இக் கல்வெட்டின் காலம் கி.பி. 8-9 ஆம் நூற்றாண்டு ஆகும் :-

    "கொங்கரையர் கள்ளப் பெருமானார் தேவியார் கொங்கச்சியார்"

    இப் பெயரை சில கள்ளர் சமூகத்தவர்கள் தங்களது வம்சத்தவர்களாக தெரிவிக்கிறார்கள்.

    ஆனால் அது முற்றிலும் தவறானதாகும் என்பதை கிழ் காணும் அதே "காஞ்சிபுரம் மாவட்டக் கல்வெட்டுகள்" என்ற நூலில் உள்ள கல்வெட்டு தொடர் எண் : 05/2004, லில் இருந்து நமக்கு தெளிவாக தெரியவருகிறது. இக் கல்வெட்டின் காலம் கி.பி.1194 ஆகும் (மூன்றாம் குலோத்துங்கச் சோழன் காலம்).

    "கலிக்கம்பசேரி பள்ளி கொங்கரையன் சிவக்கொழுந்துக் கண்ணப்பன்"

    இக் கல்வெட்டில் குறிப்பிடப்படும் "கலிக்கம்பசேரி பள்ளி கொங்கரையன்" என்பவர் "வன்னிய குல க்ஷத்ரிய சமூகத்தை" சேர்ந்தவர் என்பது மிகத் தெள்ளத் தெளிவாக தெரியவருகிறது. மேலும் "கொங்கரையர்" என்பது அவர்களது "பட்டப் பெயர்" ஆகும்.

    எனவே கி.பி. 8-9 ஆம் நுற்றாண்டுகளில் குறிப்பிடப்படும் "கொங்கரையர் கள்ளப் பெருமானார்" என்பவர் "வன்னிய குல க்ஷத்ரிய சமூகத்தை" சேர்ந்தவர் என்பதை கி.பி.1194 ஆம் ஆண்டு சோழர்கள் காலத்து கல்வெட்டில் குறிப்பிடப்படும் "கலிக்கம்பசேரி பள்ளி கொங்கரையன்" என்பவரின் "கொங்கரையர்" பட்டப் பெயர் மூலம் தெரியவருகிறது. "கள்ளப் பெருமானார்" என்பது பெயராகும். அது "கிருஷ்ண பகவானைக்" குறிப்பிடும் பெயராகும்

    // இப்படி மனசாட்சி இல்லாமல் பொய் சொல்லிக்கொண்டே இருக்கிறார்கள் , கொங்கரையர் பட்டம் கள்ளர்களுக்கு மட்டும் தான் இன்றும் இருக்கிறது ஒரு வன்னியர்க்கு கூட இல்லை மேலும் அதில் உள்ள பள்ளி என்பது இடத்தை குறிக்கும் சாதியை அல்ல.

    சரியான விளக்கம் கிழே :
    கலிக்கம்பசேரியில் வாழும் கொங்கரையன் சிவக்கொழுந்துக் கண்ணப்பன்

    வன்னியர்கள் வடக்கில் ஏதாவது உங்கள் வீர வரலாறு சொல்ல இருக்கா என்று பாருங்கள், பிச்சாவரம் ஜமீன் (இவர்களுக்கு வீர வரலாறு ஓன்றும் இல்லை) பட்டம் கட்டுவதை வைத்துக் கொண்டு சோழர்கள் என்று பெருமை பேசலாம் அதுவும் இவர்கள் கனவே

    ReplyDelete
    Replies
    1. சோழ கல்வெட்டு 90%முழுவதுமே தஞ்சாவூர் காஞ்சிபுரம் கடலூர் மாவட்டத்துல இருக்கு.. 1%கல்வெட்டோ புராதன சோழ கோவிலோ இல்ல.. ஆனா தெற்க இருந்து வடக்கிற்கு உரிமைகோரி அவங்கள பாத்து பட்டம் இருக்கு மாஞ்சா இருக்குனு சொல்றது ஆக சிறந்த நகைச்சுவை ... காஞ்சிபுரம் உத்திரமேரூர் வழியில் ஆயிரம் கல்வெட்டுகள் உள்ளன. சோழருடைய உத்ரமேரூர் கல்வெட்டு உக்கள் பொதுக் கிணறு கல்வெட்டு பள்ளிப்படை கல்வெட்டு மதுராந்த ஏரி, உத்ரமேரூர் ஏரினு 1008இருக்கு தெற்குல இருக்கவங்கள சோழர்க்கு யாருனு கூட தெரியாது. நாகப்பட்டிணம் கடல்வழிப்போக வருவாங்க அதுதான் அவங்க தெற்கு தொடர்பு.

      Delete
  12. பிச்சாவரம் ஜமீன் கதை :

    // 1) களப்பிர அரசனான கூற்றுவ நாயனார் தில்லை வாழ் அந்தணர்களை முடிசூட்ட வேண்ட அவர்கள் சோழர்க்கன்றி சூட்டோம் முடி என மறுத்தது தெளிவாகிறது.

    2) தில்லை வாழ் அந்தணரால் முடி சூட்டப்படும் பேறு பெற்ற ஒரு குடும்பத்தினர் இன்றும் சிதம்பரம் பகுதியில் வாழ்ந்து வருகின்றனர்.

    3) இந்த சோழனார் மரபில் கி.பி 1844 -இல் இரத்தினசாமி சூரப்ப சோழனார் பிறகு இராமபத்திர சூரப்ப சோழனார், கி.பி. 1911 -இல் தில்லைக்கண்ணு சூரப்ப சோழனார், 1943 - இல் ஆண்டியப்ப சூரப்ப சோழனார், பின்பு 1978 - இல் சிதம்பரநாத சூரப்ப சோழனார் முதலானோர் நடராசர் திருமுன் பட்டம் புனைந்திருக்கிறார்கள்.

    4. இங்கு மற்ற இனத்தவர் பட்டம் கட்ட முடியாது. // இது தான் வன்னியர்கள் சோழர்கள் என்று சொல்ல காரணம். அதற்கு விளக்கம்

    1. களப்பிர அரசன் (காலம் கி.பி 300) - வைதீக எதிர்ப்புச் சமயமாகிய பெளத்த சமயத்தவர்களாக இருந்தார்கள், இவர் சைவத்தை ஆதரிக்க வில்லை, இவர் தாழ்த்தப்பட்டவர்கள் என்ற கருத்தும்உண்டு (களப்பறையர் என்று அழைக்கபடுபவர்களே அன்று களப்பிரர் எனப்பட்டனர் என கருத்தும்உண்டு : ஆதாரம் விக்கி ) அதனால் அந்தணர்கள் இவர்களுக்கு முடி சூட்டப்படாது தவிர்த்திருக்கலாம்.
    அதனால் சோழர்க்கன்றி சூட்டோம் முடி என மறுத்திருக்கலாம்.

    2) அப்போது உள்ள அந்தணர்கள் காலம் (கி.பி 300 ) இப்போது உள்ள தில்லை வாழ் அந்தணரால் காலம் ( கி.பி 1800) கிட்டத்தட்ட 1500 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு உள்ள
    இவர்கள் அதே அந்தணர்களா? (இப்பொழுது உள்ள அந்தணர்கள் கோவில் தங்களது என்று பொய்யாக வழக்கு போட்டதை எல்லோரும் அரிந்ததே). நிர்வாகம் சோழனுக்கு பிறகு பல பேரிடம் போய் 18ஆம் நூற்றாண்டில் இவர்களிடம் வந்தது, ஆதாரம் கீழே

    3) கி.பி 1844 முன்பாக இவர்கள் யாருக்கும் முடி சூட்டவில்லை
    மேலாக சோழனாரே தம்மை இரண்யவர்ம பல்லவன் வழியினர் என்று கூறுகிறார். 1844 ஆண்டுகளுக்கு முன் யாருக்கும் கட்டப்பட்ட ஆதாரமும் இல்லை.

    4) வெள்ளையர் காலத்தில் அந்த அந்த பகுதியில உள்ள ஜமீன்களே அங்குள்ள கோயிலுக்கு முடி சூட்டப்படும் உரிமையைப் பெற்றார்கள். அதர்க்கு உதாரணம் இப்பொழுதும் தஞ்சை கோவிலில் மராட்டிய சரோபோஜி வாரிசுக்கும், இன்றும் பட்டம் கட்டுவதை காணமுடிகிறது. இது போல தான் பிச்சாவரம் ஜமீன்களுக்கும்

    கோயில் வரலாறு:

    கி.பி.14_ஆம் நூற்றாண்டுத் தொடக்-கத்தில் மாலிக்காபூர் நடையெடுத்த-போது நிகழ்ந்த கலவரத்தில் கி.பி. 1311 முதல் 76 ஆண்டுகள் சிதம்பரத்தில் பூசை இல்லை. நடராசர் கோயிலை விட்டு வெளியேறி ஒரு பெரிய புளியமரப் பொந்தில் இருந்தார். இரண்டாம் அரிகரனின் அமைச்சர் முத்தய்யத் தண்டநாயகன் மீண்டும் நடராசரைச் சிதம்பரத்திற்குக் கொண்டு வந்து பூசைக்குத் தக்க ஏற்பாடுகளைச் செய்தார். இதனைச் சோழ மண்டல சதகம் என்ற நூல் மிகத் தெளிவாகக் கூறுகிறது (பாடல் எண் 99).
    கோயில் கல்வெட்டும் இதனைத் தெரிவிக்கிறது.

    1610_ஆம் ஆண்டு லிங்கமநாயக்-கர் என்ற வீரசைவர் அளித்த உதவியால் கும்பகோணம் சைவ வேளாளர் சிவப்பிரகாசர் என்பவர் சிதம்பரம் கோயில் பரா-மரிப்பையும் நிர்வாகத்தை-யும் மேற்கொண்டார்.

    கி.பி. 1648 வரை துறை-யூர்ப் பாளையக்காரர் ரெட்டி-யார்களின் நிர்வாகத்தில் கோயில் இருந்தது.

    பீஜப்பூர் சுல்தான் படைத் தாக்குதலில் 24.12.1648 லிருந்து குடுமியாமலையில் 40 மாதம் நடராசர் இருந்தார். அங்கு பாதுகாப்புக் குறைவு ஏற்பட்டதால் நடராசரை மதுரைக்குக் கொண்டு சென்று 37 வருடம் 10 மாதம் 20 நாட்கள் வைத்திருந்தனர்.

    மராட்டியர் ஆட்சி நடை-பெற்றது. தஞ்சையில் ஆட்சி செய்த வீர சிவாசியின் மூத்த மகன் தன் சிறிய தந்தையார் மகன் சகசி உதவியோடு மதுரையி-லிருந்து நடராசரை சிதம்பரம் கொண்டு வர ஏற்பாடு செய்தார். 21.11.1684 (இச்செய்திகள் திருவாரூர்க் கோயிலி-லிருந்து மைய அரசின் தொல்லியல் துறை படியெடுத்த 4 செப்பேடுகளில் விரி-வாகக் கூறப்படுகிறது.

    21.1.1711 - வேளூர் அம்பல-வாணத் தம்பிரான் என்பவரிடம் நிர்வாகம் இருந்தது

    ReplyDelete

  13. 19 ஆம் நூற்றாண்டுத் தொடக்கம் முதல் 20 ஆம் நூற்றாண்டின் இடைப்-பகுதி வரை சிதம்பரத்தை அடுத்துள்ள பிச்சாவரம் சமீன்தார்கள் நிருவாகத்தில் சிதம்பரம் கோயில் இருந்துள்ளது.

    மூவர் தமிழ்த் தேவாரப் பாடலைச் சிற்றம்பல மேடையில் பாடக்கூடாது என்று தீட்சிதர்கள் தடுத்தனர். வடமொழிக்கு நிகராகத் தமிழ் இருக்கக் கூடாது என்றனர்.

    ஆதாரம் சொன்னவர்:
    புலர் செ.இராசு எம்.ஏ., பிஎச்.டி.,
    முன்னாள் தலைவர்
    கல்வெட்டியல் - தொல்லியல் துறை

    மேலும்
    தேவகோட்டை அருகிலுள்ள சூரைக்குடியில் கள்ளர் குலத்தைச் சேர்ந்த விசயாலத் தேவன் என்பவருக்கு வன்னியர் என்ற சாதிப்பட்டம் உண்டு. இவ்விசயாலத் தேவ வம்சத்தவர்கள் கி.பி. 17ஆம் நூற்றாண்டில் வலங்கை வாழவந்த விசயாலயத் தேவர் என்றே பட்டம் புனைந்தனர். சாத்தூர்ப் பகுதியிலுள்ள ஏழாயிரம் பண்ணை வன்னியர் (கள்ளர்) வரலாறு பாளையப்பட்டு வம்சாவளியில் பதிவாகியுள்ளது. வன்னியக் கள்ளர்கள் பன்றிக் குட்டிக்குப் பாலூட்டிய திருவிளையாடற் புராணத்தினைத் தங்கள் குலத் தொன்மமாகக் குறிப்பிட்டு உரிமை கோருகின்றனர். (கி.பி. 1806ஆம் ஆண்டைய பாளையப்பட்டு வம்சாவளி.) பள்ளி (வன்யர்) குலத்தவரோ வலைவீசிய திருவிளையாடற் புராணத்திற்கு உரிமை கோருகின்றனர். (கி.பி. 18ஆம் நூற்றாண்டைய குற்றாலம் செப்பேடு.)

    12 ஆம் நூற்றாண்டு முதல் 19ஆம் நூற்றாண்டு வரை இந்த வரலாறு இல்லாத எந்த சாதியினரும் சோழ பாண்டிய பல்லவ சேர அரசுக்கு உரிமை கூறமுடியாது. சோழ தலைநகர் திருவாரூர் தஞ்சாவூர் உறையூர் கங்கைகொண்ட சோழபுரம் இதில் மூன்று தலைநகரிலும் கள்ளர்களே உள்ளனர், பாண்டிய தலைநகர் மதுரை திருநெல்வேலி இங்கு மறவரே உள்ளனர், எல்லா கல்வெட்டுகளும் இதையே நிருபிக்கின்றன

    ReplyDelete
  14. கள்ளர் குல தொண்டைமான்களில் முதல்வர் இவரே. இவர் சிங்கமங்கலம், கலசமங்கலம் என்னும் நகரங்கள் அழிந்த பின்னர் அவைகள் இருந்த விடத்தில் ஓர் புதிய நகரையுண்டாக்கி, அதற்குப் புதுக்கோட்டை யென்று பெயர் கொடுத்தார். இரு நாழிகை வழி நீளமுள்ள மதிலும், கோட்டையும் கட்டினர்.

    தற்பொழுதைய புதுக்கோட்டை மாவட்டம் முழுவதும் அன்று அறந்தாங்கிப் பகுதி நீங்கலாகக் கள்ளர் சீமை என வழங்கப்பட்டு வந்தது. இங்கு வாழ்ந்த குடிமக்கள் மிகப் பெரும்பாலோர் கள்ளர் என்ற இனத்தவர். இவர்களது தலைவராகக் குளத்துர் ரெகுநாதராய தொண்டைமான் இருந்து வந்தார். பேராற்றல் மிக்க இந்த வீரரையும் இவரது சகோதரர் நமனத் தொண்டைமானையும் இராமநாதபுரத்திற்குச் சேது மன்னர் வரவழைத்து அவர்களுக்கு மிக உயர்ந்த இராணுவப் பதவிகளை வழங்கி இருந்தார் என, இராமநாதபுரம் மேனுவலில் வரையப் பெற்றுள்ளது. இந்த இரு சகோதரர்களது தங்கையான காதலி நாச்சியார் என்பவரும் சிறந்த வீராங்கனையாக விளங்கியதால் அவரை மன்னர் தமது பட்ட மகிஷியாக ஏற்றுக்கொண்டார். மன்னரைப் போன்று இந்தப் பெண்மணியும் ஆன்மீகப் பணிகளில் மிகவும் அக்கறை காட்டி வந்தாம்

    ரெகுநாத கிழவன் சேதுபதியின் ஆட்சியின்பேர்துசேது நாட்டின் வடபகுதியான புறமலை நாட்டையும், கொடுங்குன்றம் என்ற பிரான்மலைக்கும் அப்பால் உள்ள கள்ளர் சீமையை அந்த மன்னரது மைத்துனர் ரெகுநாதராயத் தொண்டைமான் தன்னரசராக தம்மை அறிவித்துக் கொண்டார்.
    கள்ளர் சீமை பிரிந்து தன்

    ReplyDelete
    Replies
    1. முத்துராமலிங்கத் தேவர் ஒரு அலி பய அவனுக்கு சுண்ணிய கிடையாது அவன் முகறை 1000% அலி மாதிரி தான் கள்ள தேவுடியா பயல்களா அந்த காலத்தில் கள்ளச்சி அணுபித்த கோடுமைகள் பார்ப்பணின் வப்பாட்டி முலைகள் தெரியும் படி சேவை கட்ட வேண்டும் இல்லாவிட்டால் அதே இடத்தில் உருவி விட்டு அவள் அம்மா அப்பா கண் முண்டே ஒப்பார்கள் அதே மாதிரி கள்ளச்சி பார்ப்ணின் சுண்ணிய ஊம்பும் போது வாந்தி வந்தாலும் எடுக்க கூடாது அப்படி எடுத்தால் பார்ப்பான் பீயை திங்க வேண்டும் அது மட்டுமே இல்லாமல் பல இண்ணல்கள் கள்ளச்சி சந்தித்தனர்

      Delete
  15. மறவர,அகமுடையார் பாரம்பரியம் மிக்கவர்கள்.கள்ளர்களோ கொள்ளையடிபதில் வல்லவர்கள்'.கூ..
    இறை காட்டியே சிவகிரி ஜமீனின் சாதியை மாற்றதுடிப்பவர். எனக்கு ஒரு சந்தேகம்! மாட்டை கொள்ளையடிப்பவனும், மனசை கொள்ளையடிப்பவனும் ஒன்றா?
    யை





    ReplyDelete
  16. மறவர,அகமுடையார் பாரம்பரியம் மிக்கவர்கள்.கள்ளர்களோ கொள்ளையடிபதில் வல்லவர்கள்'.கூ..
    இறை காட்டியே சிவகிரி ஜமீனின் சாதியை மாற்றதுடிப்பவர். எனக்கு ஒரு சந்தேகம்! மாட்டை கொள்ளையடிப்பவனும், மனசை கொள்ளையடிப்பவனும் ஒன்றா?
    யை





    ReplyDelete
  17. மறவர,அகமுடையார் பாரம்பரியம் மிக்கவர்கள்.கள்ளர்களோ கொள்ளையடிபதில் வல்லவர்கள்'.கூ..
    இறை காட்டியே சிவகிரி ஜமீனின் சாதியை மாற்றதுடிப்பவர். எனக்கு ஒரு சந்தேகம்! மாட்டை கொள்ளையடிப்பவனும், மனசை கொள்ளையடிப்பவனும் ஒன்றா?
    யை





    ReplyDelete
  18. மறவர்களை பற்றி உணக்கு எண்ணடா தெரியும்

    ReplyDelete
  19. நீயெல்லாம் ஒரு ஆல் ணு வரலாறு பேச வந்துட்ட புலுத்தி

    ReplyDelete
  20. குலம், கோத்திரம் தெரியாதவர்கள் தெரிந்து கொள்க
    1.அகமுடையார்-(அத்ரி கோத்திரம்-சந்திரகுலம்)
    (ஆதிசிவன்அகம்உடையார்-பார்வதிஅம்மாள் எயினர்,அஷ்டபர்வத ராஜகுலம்)பர்வதராஜன்,
    (திருமால்-ராக்காயிஅம்மன் ஸ்ரீனிவாசபெருமாள் திருப்பதி ஏழுமலையார்-ஸ்ரீதேவி,பூதேவி,)
    மீணாட்சி-சொர்க்கநாதர்,,(இந்திரானி- அசுரர்குல பௌமன் மகள் தேவேந்திரன் மனைவி),,
    முருகர் ஆருமுகன்-வேந்தர்,கள்ளழகர்,ஐயனார்,சன்யாசி,சபரிமலை ஐயப்பன்,கிருஷ்ணர் பிறந்தது மட்டும், பாண்டியர் மன்னர்கள்::-ந(ன்)ற்குடி வேளாளர்கள்,,வானாதிராயர்,,நிசாதராயர்,,மிலால்உடையார்,,வெட்டுமாவலி,,குருகுலராயன்,,
    (சேரர்மன்னன்::சேரவரையர்-சேர்வை,வேளிர்,மலையமான்,இராசஇராச சோழன்தாய் வானவன்மாதேவியார்),,
    முதலாம் குலோத்துங்கசோழருக்கு பின்னாடி சோழர்கள்,,பல்லவராயர்,(வானவராயர் வந்தியதேவன் வானர்குலம்),
    ,மருது பாண்டியர்கள்...

    2.கள்ளர்-(காசியப்ப கோத்திரம் - சூரிய(இந்திர)குலம் தேவேந்திரன்-அகலி வாரிசுகள்,:::சோழர்கள்-முதலாம் குலோத்துங்க சோழனுக்கு முன்பு,காஞ்சி தொண்டைமான்,,திருமங்கையாழ்வார்,அறந்தாங்கி தொண்டைமான்,முத்தரைய மன்னன்,புதுக்கோட்டை தொண்டைமான்,

    3.மறவர்,வல்லம்பர்-(காசியப்ப கோத்திரம் -சூர்ய(ரவி)குலம்)தேவேந்திரன்-இந்திரானி வாரிசுகள்,
    ஸ்ரீராமர்-சீதை,லெச்சுமனன்,
    முருகர் மனைவி தெய்வானை,
    மதுரை அஃகுதை அரசர்,சேதுபதி மன்னர்கள்,முத்துவடுகநாததேவர்-வேலுநாட்சியார்,பூலித்தேவர்,முத்துராமலிங்கதேவர்,.

    4.காசிப கோத்திரம்-சூர்யவம்ச அக்னிகுலம்
    அக்னிதேவன் மகன்:::திரௌபதை அம்மன்,சத்ரியகுல வன்னியர்-கள்ளர்,(படையாச்சி வன்னியர்-கள்ளர்),,வில்லவன்,,வாதாபி,
    காஞ்சி சாளுக்கியர்கள்,புலிகேசி மன்னர்கள்,கருணாகர தொண்டைமான்,

    5. அத்ரி கோத்திம்-சந்திரவம்சத்து சந்திராதித்தகுலம்,, கள்வர் கோமான் புல்லி,திரையன்,தொண்டையர்,தனசய்கோன்,சுவரன்மாறன் ,யதுகுல தொண்டைமான்..

    6.பரத்வாஜ் கோத்திரம்-அஸ்வந்தனன்குலம்
    ரம்பை,மேனகை,ஊர்வசி,பல்லவ மன்னன் வாரிசுகள்,
    வலையர்,
    (பள்ளி வன்னியன்-சுடுகாட்டில் தீ மூட்டுபவன் ராமதாஸ்,காடுவெட்டிகுரு பாட்டாளி மக்கள் கட்சி),,
    நாயக்கர் மன்னர்கள், நாயுடு,முத்துராஜா,சக்கிலியர்(அருந்ததியர்),,மொழி:பிராக்கிரதம்..

    7.சிவன்(அகம்உடையார்) இரண்டாவது மனைவி கங்கைகுலம்::குபேந்திரன்,, துளுவ வேளாளர்,-வெள்ளாளர்,சோழியவேளாளர்,கொங்கு வேளாளர்(கவுன்டர்),பிள்ளை,செட்டியார்(நாட்டுகோட்டை,நகரத்தார்)

    8.இராவணன் ஒரு பிராமின்

    9.பார்கவகுலம்::மைசூர் மஹாராஜா,,மூப்பனார்(ஜிகே வாசன்),,பச்சைமுத்து..

    10.பறையர்:::எமன்தர்மன்,,இடும்பன்,,முனீஸ்வரன்,ரெட்டமலை சீனிவாசன்,

    ReplyDelete
  21. போஸ்ட் போட்ட ஈன சாதி
    தேவிடியா மகனே ��

    ReplyDelete
  22. Yogi yogi
    வந்தேறி பள்ளி
    புண்டை😂

    ReplyDelete
  23. வில்லவர் மற்றும் பாணர்

    பாண்டிய என்பது வில்லவர் மற்றும் பாண ஆட்சியாளர்களின பட்டமாகும்.

    இந்தியா முழுவதும் பாணர்கள் அரசாண்டனர். இந்தியாவின் பெரும்பகுதி பாண ஆட்சியாளர்களால் ஆளப்பட்டது. இந்தியா முழுவதும் பாண்பூர் எனப்படும் ஏராளமான இடங்கள் உள்ளன. இவை பண்டைய பாணர்களின் தலைநகரங்கள் ஆகும்.

    பாணர்கள் பாணாசுரா என்றும் அழைக்கப்பட்டனர். கேரளா மற்றும் தமிழ்நாட்டை ஆண்ட வில்லவரின் வடக்கு உறவினர்கள் பாணர்கள் ஆவர். கர்நாடகாவிலும் ஆந்திராவிலும் பாணர்கள் ஆண்டனர்.

    வில்லவர் குலங்கள்

    1. வில்லவர்
    2. மலையர்
    3. வானவர்

    வில்லவரின் கடலோர உறவினர்கள் மீனவர் என்று அழைக்கப்பட்டனர்

    4. மீனவர்

    பண்டைய காலங்களில் இந்த அனைத்து துணைப்பிரிவுகளிலிருந்தும் பாண்டியர்கள் தோன்றினர்.
    அவர்கள் துணை குலங்களின் கொடியையும் பயன்படுத்தினர். எ.கா

    1. வில்லவர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் சாரங்கத்வஜ பாண்டியன் என்று அழைக்கப்பட்டார். அவர் ஒரு வில் மற்றும் அம்பு அடையாளமுள்ள கொடியை சுமந்தார்.

    2. மலையர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் மலையத்வஜ பாண்டியன் என்று அழைக்கப்பட்டார். அவர் மலை சின்னத்துடன் ஒரு கொடியை ஏந்தினார்.

    3. வானவர் துணைப்பிரிவைச் சேர்ந்த பாண்டியன் ஒரு வில்-அம்பு அல்லது புலி அல்லது மரம் கொடியை ஏந்திச் சென்றார்.

    4. மீனவர் குலத்தைச் சேர்ந்த பாண்டியன் ஒரு மீன் கொடியை ஏந்திச்சென்று தன்னை மீனவன் என்று அழைத்துக் கொண்டார்.

    பிற்காலத்தில் அனைத்து வில்லவர் குலங்களும் ஒன்றிணைந்து நாடாள்வார் குலங்களை உருவாக்கின.

    பண்டைய மீனவர் குலமும் வில்லவர் மற்றும் நாடாள்வார் குலங்களுடன் இணைந்தது.

    பிற்காலத்தில் வடக்கிலிருந்து குடிபெயர்ந்த நாகர்கள் தென் நாடுகளில் மீனவர்களாக மாறினர். அவர் வில்லவர்-மீனவர் குலங்களுடன் இனரீதியாக தொடர்புடையவர் அல்லர்.


    வில்லவர் பட்டங்கள்

    வில்லவர், நாடாள்வார், நாடார், சான்றார், சாணார், சண்ணார், சார்ந்ஸிநவர், சான்றகர், சாண்டார் பெரும்பாணர், பணிக்கர், திருப்பார்ப்பு, கவரா (காவுராயர்), இல்லம், கிரியம், கண நாடார், மாற நாடார், நட்டாத்தி, பாண்டியகுல ஷத்திரியர் போன்றவை.

    முக்கியத்துவத்தின் ஒழுங்கு

    1. சேர இராச்சியம்

    வில்லவர்
    மலையர்
    வானவர்
    இயக்கர்

    2. பாண்டியன் பேரரசு

    வில்லவர்
    மீனவர்
    வானவர்
    மலையர்

    3. சோழப் பேரரசு

    வானவர்
    வில்லவர்
    மலையர்


    பாணா மற்றும் மீனா

    வட இந்தியாவில் வில்லவர் பாணா மற்றும் பில் என்று அழைக்கப்பட்டனர். மீனவர், மீனா அல்லது மத்ஸ்யா என்று அழைக்கப்பட்டனர்.

    சிந்து சமவெளி மற்றும் கங்கை சமவெளிகளில் ஆரம்பத்தில் வசித்தவர்கள் பாணா மற்றும் மீனா குலங்கள் ஆவர்.

    பாண்டவர்களுக்குஒரு வருட காலம் அடைக்கலம் கொடுத்த விராட மன்னர் ஒரு மத்ஸ்யா - மீனா ஆட்சியாளர் ஆவார்.

    பாண மன்னர்களுக்கு அசுர அந்தஸ்து இருந்தபோதிலும் அவர்கள் அனைத்து சுயம்வரங்களுக்கும் அழைக்கப்பட்டனர்.

    சோனித்பூரில் தலைநகருடன் அசுரா இராச்சியம் என்று அழைக்கப்பட்ட ஒரு பாண இராச்சியம் பண்டைய காலங்களில் அசாமை ஆட்சி செய்தது.

    இந்தியா முழுவதும் பாணா-மீனா மற்றும் வில்லவர்-மீனவர் இராச்சியங்கள் கி.பி .1500 வரை, நடுக்காலம், முடிவடையும் வரை இருந்தன.

    மஹாபலி

    பாணர் மற்றும் வில்லவர் மன்னர் மகாபாலியை தங்கள் மூதாதையராக கருதினர். மகாபலி பட்டத்துடன் கூடிய ஏராளமான மன்னர்கள் இந்தியாவை ஆண்டனர்.

    வில்லவர்கள் தங்கள் மூதாதையர் மகாபலியை மாவேலி என்று அழைத்தனர்.

    ஓணம் பண்டிகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கேரளாவை ஆண்ட மகாபலி மன்னர் திரும்பி வரும் நாளில் கொண்டாடப்படுகிறது.

    மாவேலிக்கரை, மகாபலிபுரம் ஆகிய இரு இடங்களுக்கும் மகாபலியின் பெயரிடப்பட்டுள்ளன.

    பாண்டியர்களின் பட்டங்களில் ஒன்று மாவேலி. பாண்டியர்களின் எதிராளிகளாகிய பாணர்களும் மாவேலி வாணாதி ராயர் என்று அழைக்கப்பட்டனர்.

    சிநது சமவெளியில்தானவர் தைத்யர்(திதியர்)

    பண்டைய தானவ (தனு=வில்) மற்றும் தைத்ய குலங்கள் சிந்து சமவெளியிலுள்ள பாணர்களின் துணைப்பிரிவுகளாக இருந்திருக்கலாம். தைத்யரின் மன்னர் மகாபலி என்று அழைக்கப்பட்டார்.

    இந்தியாவில் முதல் அணைகள், ஏறத்தாழ நான்காயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சிந்து நதியில் பாண குலத்தினரால் கட்டப்பட்டன.

    ஹிரண்யகர்பா சடங்கு

    வில்லவர்கள் மற்றும் பாணர் இருவரும் ஹிரண்யகர்பா விழாவை நிகழ்த்தினர். ஹிரண்யகர்பா சடங்கி்ல் பாண்டிய மன்னர் ஹிரண்ய மன்னரின் தங்க வயிற்றில் இருந்து வெளிவருவதை உருவகப்படுத்தினார்.
    ஹிரண்யகசிபு மகாபலியின் மூதாதையர் ஆவார்.

    ReplyDelete
  24. வில்லவர் பாணர்

    நாகர்களுக்கு எதிராக போர்

    கலித்தொகை என்ற ஒரு பண்டைய தமிழ் இலக்கியம் நாகர்களுக்கும் வில்லவர் -மீனவர்களின் ஒருங்கிணைந்த படைகளுக்கும் இடையே நடந்த ஒரு பெரிய போரை விவரிக்கிறது. அந்தப் போரில் வில்லவர்-மீனவர் தோற்கடிக்கப்பட்டு நாகர்கள் மத்திய இந்தியாவை ஆக்கிரமித்தனர்.


    நாகர்களின் தெற்கு நோக்கி இடம்பெயர்வு

    நாகர்களின் பல்வேறு குலங்கள் தென்னிந்தியா மற்றும் ஸ்ரீலங்காவுக்கு குறிப்பாக கடலோர பகுதிகளுக்கு குடிபெயர்ந்தனர்.

    1. வருணகுலத்தோர்
    2. குகன்குலத்தோர்
    3. கவுரவகுலத்தோர்
    4. பரதவர்
    5. களப்பிரர்கள்
    6. அஹிச்சத்ரம் நாகர்கள்

    இந்த நாகர்கள் வில்லவர்களின் முக்கிய எதிரிகள் ஆவர். நாகர்கள் டெல்லி சுல்தானேட், விஜயநகர நாயக்கர்கள் மற்றும் ஐரோப்பியர்கள் காலனித்துவ ஆட்சியாளர்களுடன் கூடி பக்கபலமாக இருந்து வில்லவர்களை எதிர்த்தனர், இது வில்லவர் வீழ்ச்சிக்கு வழிவகுத்தது.

    கர்நாடகாவின் பாணர்களின் பகை

    பொதுவான தோற்றம் இருந்தபோதிலும் கர்நாடகாவின் பாணர்கள் வில்லவர்களுக்கு எதிரிகளாயிருந்தனர். கி.பி 1120 இல் கேரளாவை துளுநாடு ஆளுப அரசு பாண்டியன் இராச்சியத்தைச் சேர்ந்த பாணப்பெருமாள் அராபியர்களின் உதவியுடன் ஆக்கிரமித்தார்.

    கி.பி 1377 இல் தெலுங்கு பலிஜா நாயக்கர்கள் தமிழ்நாட்டை ஆக்கிரமித்தனர். வில்லவரின் சேர சோழ பாண்டியன் இராச்சியங்கள் விஜயநகர சாம்ராஜ்யத்தின் பலிஜா நாயக்கர்களால் (பாணாஜிகா, ஐந்நூற்றுவர் வளஞ்சியர் என்னும் மகாபலி பாணரின் சந்ததியினர்) அழிக்கப்பட்டன.

    வில்லவர்களின் முடிவு

    1310 இல் மாலிக் கபூரின் படையெடுப்பு பாண்டிய வம்சத்தின் தோல்விக்கு வழிவகுத்தது. வில்லவர்கள் படுகொலை செய்யப்பட்டனர், மேலும் மூன்று தமிழ் ராஜ்யங்களும் முடிவுக்கு வந்தன.

    கர்நாடகாவின் பாண்டியன் ராஜ்யங்கள்

    கர்நாடகாவில் பல பாணப்பாண்டியன் ராஜ்யங்கள் இருந்தன

    1. ஆலுபா பாண்டியன் இராச்சியம்
    2. உச்சாங்கி பாண்டியன் இராச்சியம்
    3. சான்றாரா பாண்டியன் இராச்சியம்
    4. நூறும்பாடா பாண்டியன் இராச்சியம்.

    கர்நாடக பாண்டியர்கள் குலசேகர பட்டத்தையும் பயன்படுத்தினர். நாடாவா, நாடாவரு, நாடோர், பில்லவா, சான்றாரா பட்டங்களையும் கொண்டவர்கள்.

    ஆந்திரபிரதேச பாணர்கள்

    ஆந்திராவின் பாண ராஜ்யங்கள்

    1. பாண இராச்சியம்
    2. விஜயநகர இராச்சியம்.

    பலிஜா, வாணாதிராஜா, வாணாதிராயர், வன்னியர், கவரா, சமரகோலாகலன் என்பவை வடுக பாணர்களின் பட்டங்களாகும்.

    பாண வம்சத்தின் கொடிகள்

    முற்காலம்
    1. இரட்டை மீன்
    2. வில்-அம்பு

    பிற்காலம்
    1. காளைக்கொடி
    2. வானரக்கொடி
    3. சங்கு
    4. சக்கரம்
    5. கழுகு

    ReplyDelete
  25. NAGA MIGRATION TO SOUTH

    MIGRATION OF NORTH INDIAN KALWAR NORTH INDIAN KALWAR
    Kalwars are a large North Indian community living in Uttarpradesh, Bihar, Punjab.Haryana, Maharashtra, Hyderabad, Chattisgarh, Bengal and Sindh in Pakistan. They speak Hindi, Bengali or Telugu. Kalwars are Hindus, Jains, Muslims and Sikhs.Kalwar titles were Kalwar(கள்வர்), Kalar(காலர்), Kallar(கள்ளர்), Kalyapala(கலியபாலா), Sehore(சேவகர்) etc.
    Their clan names seem to havw Tamil roots.Kalwar claim descendency from Kalachuris (550 to 1250 AD). Sikh Kalwar state, Kapurthala State was founded by Jassa Singh Ahluwalia in 1762 AD.


    KALABHRAS
    Kalabhras titles Kalappirar Kaliar Kalwar and Kalappalar closely resembling North Indian Kalwar titles ie Kalwar, Kallar, Kalar, Kalal, Kalyapala. Around 250 AD Chera Chola Pandya kingdoms were occupied by Kalwars whose capital was at Nandhi hills near Bangalore. Few inscriptions mention Nandhi Hills as Sri Kalwar Nadu. Kalabhra rulers did not have their own flag but used the Chera Chola Pandyan flags. Kalappirars even adopted the Pandyan title Maran. Though ethnically not related they called themselves Villavars and adopted other Villavar titles.Kalabhras evicted by Koonpandyan in 600 AD.

    KALLAR
    Kallar are mainly found in Thanjavur district which theyated Pandya territories after the fall of Pandyas in 1311 AD. When Telugu Banas formed principalities in the Pandyan territories Kallars accompanied Banas(Vanathi rayar).

    UNDER DELHI SULTANATE RULE(1311-1377 AD)
    Following the attack of Delhi Sultanate under Malik Kafur brought an end to the Tripartite Villavar kingdoms. After 1314 Villavar people faced severe opposition from Delhi Sulthanate, Arabs as well as Banas (Vanniar Vanathirayars, Samarakolakalan) of Bana kingdom.

    The Kallar seem to have joined the Delhis Turkish invaders and had adopted their culture and religeon. Many of the Kallar customs such as rite of circumcision, Thali with Moon and Star symbols, Grooms sister tying Thali might have roots from Madurai sultanate era.Intermarriage with Muslims emerges as more plausible than the "forced conversion" to Islam mentioned by Nelson (1868, 255).
    Still many of the customs and rites acquired by them during Mabar Sultanate era (1335 to 1377) are still practised by them.

    1) Circumcision
    2)Thali with Moon and star
    3)Sister tying thali

    CIRCUMCISION Until 1950 this practice was compulsory practiced by all Piramalai Kallars.Nowadays Circumcision is now rare. But Circuncision ceremony with a feast is still conducted. Ceremony's expenses are met by the maternal uncle.Dumont then discusses the Piramalai Kalars possible past relations with the Muslims. given that the Piramalai Kallar and the Ampalakkarar practice circumcision. a very rare custom among Hindus (DUMONT 1986, 150-3).

    Piṟamalai-Kaḷḷaṉ followed the strange custom of circumcision; i.e. cutting the skin that covers the glan of the male genital organ. This practice was originally adopted by the Arab tribes due to climatic reasons.(CHAPTER II HISTORICAL BACKGROUND OF PIRAMALAI KALLARS)

    In all probability, circumcision came to be followed by them when the Sūltāns ruled over Madurai during AD 1311-71.
    (CHAPTER II HISTORICAL BACKGROUND OF PIRAMALAI KALLARS)

    Piṟamalai Kaḷḷar used to adopt this culture at one point of their history in the Madurai region. The expenses relating to the ceremony was to be met by the attai. The ritual was conducted in a cocoanut grove outside the village(CHAPTER II HISTORICAL BACKGROUND OF PIRAMALAI KALLARS)

    ReplyDelete
  26. NAGA MIGRATION TO SOUTH

    Today circumcision is not actually done by the Piramalai Kallar caste members. They celebrate it with a feast with the boy’s maternal uncle meeting the expenses and giving prizes to the boy. Cutting skin is not done now-a-days since 1950s
    (CHAPTER II HISTORICAL BACKGROUND OF PIRAMALAI KALLARS)

    The Piramalai kallars may be the result of two historical marriage alliances, one between the Kallar and Muslims, and then another with the Maravar.
    (THE PIRAMALAI KALLAR OF VALANTUR NATU MADURAI DISTRICT, TAMIL NADU: VILLAGE WOMEN IN LOCAL POLITICS AND THE NON-TRADITIONAL WORK FORCE (Michilym Eva Dubeau 1997)

    THALI WITH MOON AND STAR
    Sirukuti Kallar Tali has Moon and star symbols.''It could be justified because in the Tāli of the Ciṟukuṭi-Kaḷḷans the crescent and star were carved that are the symbols sacred to Muslims.
    (CHAPTER II HISTORICAL BACKGROUND OF PIRAMALAI KALLARS)

    KALLAR MARRIAGE SISTER TYING THALI
    Most of the Kallars Thali is tied by the bridegrooms sister and not by the bridegroom himself.A basket containing a female cloth, and the tali string wrapped up in a red cloth borrowed from a washerman, is given to a sister of the bridegroom or to a woman belonging to his sept. On the way to the bride's house, two of the women blow chank shells (musical instrument). The bride's people question the bridegroom's party as to his sept, and they ought to say that he belongs to Indra kulam, Thalavala nadu, and Ahalya gotra. The bride- groom's sister, taking up the tali, passes it round to be touched by all present, and ties the string, which is decorated with flowers, tightly round the bride's neck amid the blowing of the conch shell. The bride is then conducted to the home of the bridegroom
    (Edgar Thurston's '" Caste and Tribes of Southern India")

    BRIDEGROOM HIMSELF TYING THALI AMONG THANJAVUR KALLAR
    But in Thanjavur they have been greatly influenced by the numerous Brahmans there, and have taken to shaving their heads and employing Brahmans as priests. At their weddings also the bridegroom ties the tali himself, while elsewhere his sister does it.
    (Edgar Thurston's '" Caste and Tribes of Southern India")

    Kallars perhaps transformed into a land owning class around Thanjavur during Turkish rule. No records exist regarding what had been Kallar names titles and position held under the Delhi Sultanate.

    ReplyDelete
  27. NAGA MIGRATION TO SOUTH

    NAGA CUSTOMS OF KALLAR

    POLYANDRY
    A girl marrying many husbands often brothers was practiced in the ancient Panchala country (Uttarpradesh and Nepal). It was called Pandava Samaskaram or Draupathi cult practiced by Nagas such as Nairs.In Kallars of west Madurai also a girl was married upto ten maternal cousins simultaneously.Edgar Thurston has recorded a strange custom that prevailed in the western part of Madurai. If there were more claimants to marry the daughter of the aunt, it is said all of them married one woman. Therefore, a woman may have ten to two husbands

    CONCLUSION
    Early Naga migrants are integral part of Dravidian and Sinhalese culture.

    ReplyDelete
  28. NAGA MIGRATION TO SOUTH

    2)MURGUHAR OR MUKKULATHOR
    (Guhan deacendants)
    1)Sinhalese
    2)Murkuhar or Mukkuvar
    3)Maravar

    2)MURGUHAR

    MURGUHAR THREE GUHAN TRIBES OF SINHALESE
    Kalingan monarchy was supported the Lords of three tribes called Kalingar, Vangar and Singar tribes. Aristocrats from these three tribes descent from Guhan the mythical boatman of Ganges hence called Murguhar. Murguhar, descendents of Guha occupied Srilanka, Coastal Tamilnadu and Kerala and Ramnad. Indian Murguhar share common origin with Srilankan Murguhar ie Sinhalese.

    ALTERNATE NAMES OF MURGUHAR
    Mattakalappu Manmiyam gives the alternate names for Murguhar (Kalingar,Vangar and Singar Three Guha Gotras of Sinhalese). They are Murguhar, Mukkuhar, Mukkulathor, Mukkulathavar.

    INVASION OF SRILANKA BY MURGUHAR
    இலங்கையின் வனப்பைக் கேள்வியுற்று வடஇந்தியாவிலே அயோத்தியினின்றும் முற்குகர் இலங்கைக்குப் படையெடுத்து வந்தனர். அவர்கள் இலங்கையின் கீழ்ப்பாகம் வந்த போது ஒரு சதுப்பேரி காணப்பட்டது. அச்சதுப்பேரியினூடே தமது ஓடத்தைச் செலுத்தினர். அப்போது வழியில் மண்செறிந்த ஓர் முனை எனும் குறுகலாகவிருந்தமையால் அதற்கு மண்முனை எனும் பெயரிட்டனர். அப்பாற் தென்திசைநோக்கிப் புறப்பட்டனர். வாவி எல்லையில் ஓடம் சென்றதும் அப்பாற்செல்ல வழியில்லாமைகண்டு “இதுமட்டும மட்டடா மட்டக்களப்படா” (இந்தக் களப்பு இதுவரையுந்தான்) எனப் பகர்ந்து அந்தத்திலே மட்டக்களப்பென்னும் நாமத்தைச் சூட்டி ஒரு கிராமத்தை அரணாக்கினர்.
    (மட்டக்களப்பு மான்மியம்)

    MURGUHAR DEFEAT THIMALAR WITH THE HELP OF PATTANIS
    அங்குவந்த ஏழு அரசரும் ஏழு கோயில், ஏழு அரண்மனை என்பவற்றை இயற்றி இடங்களை வகுத்தாளுகை செய்தனர். தமக்கு வேண்டிய குடிமைகளை இந்தியாவினின்றுங் கொணர்ந்தனர். எனினுமிவர்கள் இடையிடையே திமிலரால் துன்புறுத்தப்பட்டனர். பன் முறைகளிற் போரிட்டும் அபஜெயமடைந்தனர். பின்னர் ஆபுகானிஸ்தானத்திலிருந்து பட்டாணிகள் பட்டு, குதிரை என்பவற்றைக் கொண்டு இலங்கையில் வியாபாரஞ் செய்தனர். முற்குகர் பட்டாணிகளுடைய உதவியைக் கொண்டு திமிலரை வெட்டித்துரத்தி வெருகலுக்கப்பாலுள்ள வாகரைக்களப்பில் ஓர் கல்நட்டு இவ்வெல்லையினுள் வருதல் கூடாதென ஆக்ஞை செய்து திரும்பினர்
    Thimilar were fishermen, a subgroup of Iyakkar.
    (மட்டக்களப்பு மான்மியம்)

    ReplyDelete
  29. NAGA MIGRATION TO SOUTH

    MARAVA MIGRATION FROM AYODHYA

    Earlier when brave Srirama of Sun lineage went for hunting some fishermen loved him and considered him to be of their own lineage. Srirama gave them the title Raghu nadan and gave them rights in Ayodhya. Later that Maravar clan accompanied Srirama to Srilanka and uprooted the valiant Demon lineage.

    வீரனென்னும் பரதிகுல யிரகுமுன்னாள்வேட்டை சென்றெங்கள் குலமெல்லிதன்னைமாரனென்றணைத்தீன்ற சவலையர்க்குவருஇரகு நாடனென நாமமிட்டுபூருவத்தி லயோத்தி யுரிமையீந்துபோன பின்னர் சிறிராமர் துணைவராகிதீரரென்னுமரக்கர்குலம் வேரறுத்தசிவ மறவர்குலம் நானும் வரிசைகேட்டேன்
    (மட்டகளப்பு மான்மியம்)

    அயோத்தி என்பது மறவர். 
    (மட்டகளப்பு மான்மியம்)

    MATTAKALAPPU MANMIYAM

    மறவர் கங்கை நதியில் மீனவர்களாக இருந்தனர்
    ______________________________________________

    வீரனென்னும் பரதிகுல யிரகுமுன்னாள்வேட்டை சென்றெங்கள் குலமெல்லிதன்னைமாரனென்றணைத்தீன்ற சவலையர்க்குவருஇரகு நாடனென நாமமிட்டுபூருவத்தி லயோத்தி யுரிமையீந்துபோன பின்னர் சிறிராமர் துணைவராகிதீரரென்னுமரக்கர்குலம் வேரறுத்தசிவ மறவர்குலம் நானும் வரிசைகேட்டேன்
    (மட்டகளப்பு மான்மியம்)

    மறவர்கள் அரக்கர் குலத்தை தோற்கடித்தனர்
    ______________________________________________

    அயோத்தி - அயோத்தியைச் சேர்ந்த இரகுவிற் கும் மறவர் குலப் பெண்ணுக்கும் பிறந்த மக்கள். அயோத்தியுரிமை யைப் பெற்றுப் பின் இராமர் துணை வராகி அரக்கர்குலம் வேரறுத்தனர். இவர்களே சிவமறவர்குலம் எனப் பங்குபெற்றனர்

    மறவர் கங்கை மற்றும் அயோத்தி பகுதியைச் சேர்ந்தவர்கள்
    ______________________________________________

    தேடறிய சிவனடியில் செறிந்தெழுந்த
    திருக்கங்கை வதன மாரிருந்து வாழ்ந்தார் மாடேறு மீசனடி துதித்திடைய மக்களென்று
    பண்டு பண்டு வரிசை பெற்றார்"
    என்பர். அயோத்தி என்ற மறவர்,
    'சிவமறவர்குலம் நானும் வரிசை கோட்டேன்
    (மட்டக்களப்பு மான்மியம்)

    முற்குகர் ஸ்ரீலங்கா மீது படையெடுத்தனர்
    ______________________________________________

    இலங்கையின் வனப்பைக் கேள்வியுற்று வடஇந்தியாவிலே அயோத்தியினின்றும் முற்குகர் இலங்கைக்குப் படையெடுத்து வந்தனர். அவர்கள் இலங்கையின் கீழ்ப்பாகம் வந்த போது ஒரு சதுப்பேரி காணப்பட்டது. அச்சதுப்பேரியினூடே தமது ஓடத்தைச் செலுத்தினர். அப்போது வழியில் மண்செறிந்த ஓர் முனை எனும் குறுகலாகவிருந்தமையால் அதற்கு மண்முனை எனும் பெயரிட்டனர். அப்பாற் தென்திசைநோக்கிப் புறப்பட்டனர். வாவி எல்லையில் ஓடம் சென்றதும் அப்பாற்செல்ல வழியில்லாமைகண்டு “இதுமட்டும மட்டடா மட்டக்களப்படா” (இந்தக் களப்பு இதுவரையுந்தான்) எனப் பகர்ந்து அந்தத்திலே மட்டக்களப்பென்னும் நாமத்தைச் சூட்டி ஒரு கிராமத்தை அரணாக்கினர்.
    (மட்டக்களப்பு மான்மியம்)

    முக்குலத்தவர்
    ______________________________________________

    கண்டிக்கும் மட்டக்களப்பு அரசுவருமானத்தில் மூன்றிலொன்று கொடுக்கும்படி கண்டி அரசனிடம் சம்மதமுற்றுக் கலிபிறந்து நாலாயிரத்தெண்ணூற்றுப்பத்தாம் வருஷம் மட்டக்களப்பை ஒல்லாந்தருக்கு ஒப்புக்கொடுத்தனர். ஒல்லாந்தர், காலிங்கர், வங்கர். சிங்கர் என்னும் முக்குலத்தவரையும் நிலைமைகளாய் வகுத்தனர். இருபது வருஷம் அரசு செய்யும் போது இந்த முக்குலத்தவரிலும் நம்பிக்கை இல்லாதவராய்த் தங்கள் இராசதானம் என்னும் பண்ணை நாட்டிலிருந்து பஸ்கோலென்பவனை இரச்சிய முதலியாய் அனுப்பினர்.(மட்டக்களப்பு மான்மியம்)

    முதல் சிங்கள மன்னரான விஜய சிங்காவின் மூதாதையர்களில் ஒருவரான மறவர்
    ______________________________________________

    விசயுனுடைய காலமும் அவர் முதாதை கலிங்கர். கங்கர். சிங்கர், மறவர் மறாட்டியர் என்னும் ஐந்து அரசர்களுடைய வம்சவழியும் அவரவர்கள் சந்ததிகள் இந்நாட்டில் கலிங்கதேசம் வங்கதேசம் சிங்கபுரம் அசோககிரி சோழநாடு இராமநாடு மலையாளம் இவையிலிருந்து குடியேறி அரசாண்டு முதன்மை பெற்றுச் சிறை தளங்களோடு வாழ்ந்து வந்த சரித்திரங்களையும் கூறவேண்டும்.
    (மட்டக்களப்பு மான்மியம்)


    ___________________________________________

    ReplyDelete
  30. sia titanium genesis - TITIA BIKE
    The titanium dab tool iconic stone-trimed clay pyramid of Sia has been carved from the rough sands of the ancient Yucatan 2017 ford fusion hybrid titanium peninsula. titanium edc The ancient pyramid gaggia titanium is carved titanium water bottle to give

    ReplyDelete